Học lái xe ô tô

  • Nước xúc miệng hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên Sakiw

    Giá bán: 65,000 vnd - chai 500ml 
                    30,000 vnd - chai 200ml 
    Nước súc miệng SAKIW là sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, bí quyết của người Nhật Bản, có công dụng sát trùng, tiêu viêm, trừ đàm, thông khiếu giảm ngay các chứng đau do sâu răng, viêm lợi, viêm họng, viêm xoang, nhiệt miệng… giúp bạn có hơi thở thơm dịu, ôn nhu.
    Nước súc miệng thảo dược Sakiw 
    Thành phần chủ yếu:  Đinh Hương, Quế, Xuyên Khung (Khung Cùng.  Khung cùng trồng ở đất Xuyên thuộc Trung Quốc thì gọi là Xuyên Khung). 
    Các vị thuốc này thường được dùng làm thuốc uống trong để điều trị các bệnh đường tiêu hoá;  và  làm  các gia vị nổi tiếng như bột cary (bột cà ri), bột Ngũ vị hương...  Thời xưa, người dân thường nhai Đinh Hương để ngừa lây lan đại dịch....xem nhiều trang trên net(*),  từ điển mở wikipedia và cuốn NHỮNG CÂY THUỐC VÀ VỊ THUỐC VIỆT NAM của Giáo sư ĐỖ TẤT LỢI.
    Thực dân Hà Lan, trong lịch sử, đã từng tiêu diệt Đinh Hương ở Nam Dương (Indonesia)  - quê hương của Đinh Hương - để dành độc quyền sản xuất.
    A. CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM:       
    * Sát trùng, chỉ thống, hoạt huyết, tiêu viêm  (1)
    * Khử trược - lưu hương, trừ đàm, thông khiếu  (2)
    - Làm tan bợn nhớt rêu lưỡi; giữ cho hơi thở thơm dịu, ôn nhu;
    - Cắt cơn đau-rát do sâu răng, viêm lợi, viêm họng, viêm xoang, nhiệt miệng, sau những can thiệp nha khoa;
    - Sát khuẩn, diệt và ức chế virus - phòng ngừa hiệu quả những dịch bệnh lây lan qua đường mũi, miệng;
    - Thúc đẩy vi tuần hoàn huyết dịch, đào thải mảng bám, khôi phục các tổ chức bị thương tổn, làm cho răng trắng-lợi hồng.

    Như vậy là có 7 tác dụng cơ bản, chia làm 2 nhóm.  Diễn giải như sau:
    Sát trùng, chỉ thống, hoạt huyết, tiêu viêm
    - Sát trùng:  Diệt các loại vi sinh vật bao gồm nấm, vi trùng, virus.  Công dụng này do cả ba vị thuốc phối hợp đảm nhiệm, nhưng mạnh nhất là Đinh Hương.
    - Chỉ thống:  là ngừng đau (giảm đau).  Công dụng này do tính gây tê mạnh của Đinh Hương mà có,  đó là tác dụng nhanh. Tác dụng lâu dài của việc ngừng đau là kết quả của việc khỏi bệnh bởi tất cả các tác dụng còn lại.
    - Hoạt huyết:  Là làm cho tuần hoàn máu được thuận lợi, nhất là ở các mạch máu nhỏ.  Điều này làm giảm đau (vì không còn ứ tắc – sung huyết), vì vậy tăng nuôi dưỡng các tổ chức, các mô ở nướu răng và lợi. Công dụng này do Xuyên Khung đảm nhiệm, phối hợp với công năng hành khí của Đinh Hương nên đạt hiệu quả cao.  Công năng hành khí hoạt huyết của Đinh Hương và Xuyên Khung được nói một cách dễ hiểu là “thúc đẩy vi tuần hoàn huyết dịch”
    - Tiêu viêm là hệ quả của 3 tác dụng trên. (viêm là phản ứng của cơ thể khi các mô đang chịu các tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến quá trình trao đổi chất).
     Khử trược - lưu hương, trừ đàm, thông khiếu 
    - Khử trược – lưu hương:  trược là các các chất bẩn.  Khử các chất bẩn, đục và lưu lại hương thơm. Công dụng này chủ yếu do Đinh Hương và Quế. Quế còn có ý nghĩa tạo vị ngọt và mùi thơm thân thiện. Các vị thuốc nói trên đều rất thơm.
    -  Trừ đàm, thông khiếu:  Đàm là đờm.  Đờm có ở trong hệ tiêu hoá và hô hấp.  Ngoài ra đờm có ở trong huyết dịch gần tương tự với mỡ máu trong y học hiện đại.  Đờm cản trở đến các hoạt động lưu thông huyết dịch, hô hấp....  Thông khiếu là làm thông các khiếu quan của cơ thể, cụ thể ở đây là thông họng, mũi.
    Các vị thuốc đều có tính thơm, giàu tinh dầu, theo đông y có công năng phương hương hoá thấp và phương hương khai khiếu, chính là công dụng trừ đờm và thông khiếu vậy.
    Bảy tác dụng trên không thể duy trì riêng rẽ mà chúng có mối liên hệ  hữu cơ với nhau:  vừa là điều kiện của nhau, vừa là kết quả của nhau, do đó bảo đảm lẫn nhau.

    B.  ĐẶC ĐIỂM VÀ SỰ KHÁC BIỆT
    -          Phù hợp với cơ chế thích ứng tự nhiên – an toàn tuyệt đối
    -          Phổ kháng vi sinh [khuẩn, nấm, virus]rộng và mạnh
    -          Nuôi dưỡng các tổ chức trong khoang miệng, xoang
    -          Nhanh đạt kết quả, duy trì lâu dài
    Các sản phẩm hiện nay trên thị trường, phần lớn, đều là hoá dược, tác dụng chủ yếu là sát trùng và tẩy uế.  Các sản phẩm này có phổ sát khuẩn hẹp hơn, hầu như không có khả năng ức chế virus, công dụng ít hơn và nhiều ít đều đã bị nhờn thuốc (kháng thuốc), có tác dụng phụ (độc hại).  Chúng dễ gây kích ứng với niêm mạc.  Nói cách khác, chúng đơn thuần là thuốc khử trùng, dùng lần nào được lần ấy. 
    Nước xúc miệng thảo dược SAKIW gồm các thảo dược tự nhiên – an toàn cho chính bạn –thân thiện với môi trường.  Vì là thảo dược thiên nhiên do vậy phù hợp với cơ chế thích ứng tự nhiên của con người.  Ngoài phổ sát khuẩn rộng, mạnh, SAKIW còn có tác dụng nuôi dưỡng phục hồi các tổ chức trong khoang miệng.  Khi các vi sinh bị tiêu diệt (yếu tố tạo ra mảng bám – cao răng) và tổ chức nướu lợi được khôi phục thì cao răng sẽ bị đảo thải ra một cách tự nhiên và triệt để hơn.  Sự đào thải này ví như sự cạnh tranh vị trí chiếm chỗ giữa lợi và cao răng
    Nước xúc miệng thảo dược SAKIW không đơn thuần là phương tiện vệ sinh mà nó thực hiện một chiến lược hoàn chỉnh cho việc bảo vệ các tổ chức trong khoang miệng, mũi.

    C.  HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    I/ NGƯỜI LỚN
    1)      LIỀU DÙNG: Mỗi liều từ 10 đến 15ml. Súc miệng mỗi khi có nhu cầu làm sạch miệng, ngày 2 đến 3 lần, tốt nhất là sau khi chải răng.
    2)      SÂU RĂNG – VIÊM LỢI – VIÊM HỌNG – NHIỆT MIỆNG: Ngậm và súc sâu tới vòm họng, khoảng 30 giây. Khi đang cơn đau buốt răng thì ngậm từ 1 đến 3 phút.
    3)      VIÊM XOANG MŨI DỊ ỨNG: Pha 1 phần SAKIW với 2 phần nước lọc, dùng xi-lanh bơm vào mũi, ngày 3 đến 4 lần, một đợt 2 tuần. Khi đã dùng quen thì pha đặc dần lên. Phần đã pha chỉ dùng trong 2 ngày. Không pha vào lọ thuốc nhỏ mũi, lọ nhỏ mắt, để tránh người khác nhầm lẫn đem nhỏ nhầm vào mắt.
    II/ TRẺ EM
    1)      TRẺ EM TỪ 3 ĐẾN 8 TUỔI: Pha từng liều dùng, 1 phần nước xúc miệng SAKIW pha với từ 1 đến 2 phần nước, sau đó cách dùng giống như người lớn. Không pha sẵn vì dịch đã pha chỉ dùng tốt trong 2 ngày.
    2)      TRẺ EM DƯỚI 3 TUỔI:  Không súc hay ngậm để đề phòng bị sặc.  Hãy tẩm vào tăm bông rồi phết lên vùng bị tổn thương.
    CHÚ Ý:  Nếu vương vào mắt thì phải rửa mắt ngay bằng nước nguội sạch. Nếu thức ăn đang mắc ở răng thì phải lấy ra rồi mới súc miệng. Không cần tráng miệng lại bằng nước lọc.  Nước xúc miệng thảo dược SAKIW không độc, nếu nuốt nhầm thì cũng vẫn tuyệt đối an toàn. Không dùng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm.  Không dùng thay thế thuốc kê đơn.

    Hotline: 0975 29 1221 - 0936 196 466 - 0915 030 636
    Địa chỉ: - Số nhà 45, Ngõ 116, Đường Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

DAOTAOLAIXELACHONG.VN. Được tạo bởi Blogger.